Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành


VietnamTelecom xin gửi tới Quý khách hàng thông Chính sách bảo hành như sau:
1, Trung tâm bảo hành:
Tất cả các thiết bị khách hàng mua tại Vietnam Telecom (bao gồm mua trực tiếp tại văn phòng hoặc mua online trên website trực thuộc công ty) khi có bất kì sự cố xảy ra sẽ được bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành của công ty:
Tại Hà Nội:
Số 103 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội.
Tel:

Tại TP.HCM:
Số 168B- Nguyễn Cư Trinh,Q1, TP.HCM
Tel:

2, Thời gian bảo hành:

  • Thời hạn bảo hành của thiết bị do VietNam Telecom cung cấp đều được quy định chi tiết trong phiếu bảo hành. Ngoài thời gian bảo hành miễn phí VietNam Telecom vẫn hỗ trợ khách hàng trong việc sửa chữa các thiết bị hư hỏng với chi phí ưu đãi nhất và thời gian nhanh nhất.
  • Trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua, nếu thiết bị gặp lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất gây ra, chúng tôi sẽ đổi ngay (1 đổi 1) thiết bị khác thay thế hoặc tương đương cho quý khách.
  • Khi thiết bị hỏng, chưa khắc phục kịp thời trong vòng 01h, VietNam Telecom sẽ cho quý khách mượn thiết bị để đảm bảo thông tin liên lạc không bị gián đoạn ảnh hưởng tới công việc của quý khách.

3, Điều kiện bảo hành:
Các thiết bị được bảo hành nếu:

  • Trong thời gian bảo hành được nhà sản xuất quy định và ghi trong phiếu bảo hành.
  • Có phiếu bảo hành và còn nguyên tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

Các sản phẩm không được bảo hành nếu:

  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: Sét đánh, lũ lụt, đổ chất lỏng vào, rơi vỡ hoặc sử dụng sai hướng dẫn.
  • Phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc không có phiếu bảo hành.
  • Tem bảo hành trên sản phẩm: không còn nguyên vẹn.
  • Máy được thay đổi hoặc sửa chữa tại nơi không được ủy quyền bởi VietNam Telecom.

Để biết thêm các chức năng chi tiết và báo giá liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Cung Tiến Mạnh
Skyke: manh.cung 
Phone: 0948.464.268

Đăng nhận xét