Bạn đã đủ mạnh để thử????

Bạn đã đủ mạnh để thử????




Điều bản thân tôi muốn nói, và cũng như chia sẻ ở đây: đó chính là việc "bạn đã sẵn sàng cho một cuộc chiến".!!!
Sau một thời gian đi khảo sát thị trường, cũng như học hỏi những kinh nghiệm của người đi trước. Tôi cũng đã nắm được sơ sơ qua các hình thức kinh doanh Taxi hiện nay. Và bạn có biết, đây là thị trường tiềm năng trong khoảng 10-15 năm nữa.
Chẳn hẳn điều mà bạn đăng băn khoăn khi năm 2018 theo lộ trình gia nhập AFTA thuế nhập khẩu các xe có 40% nội địa hóa sẽ là 0%???
Xin đính chính lại khi gia nhập AFTA sẽ chỉ áp dụng điều trên với xe nội địa hóa 40% nhưng đặc biệt hơn đó lại là xe du lịch >9 chỗ ngồi. Điều này khiến các nhà đầu tư rất băn khoăn, vì khi đã đâu tư khoảng 3-4 năm, muốn thoái vốn mà gặp tình trạng này thì việc thanh lý xe rất khó khăn.
Bạn lo về vốn, quy cách thành lập, cách điều hành...vvvv
Có thể bạn cần chúng tôi rồi đấy! Hoàn toàn đơn giản. Hãy bắt đầu từ bây giờ, để không bao giờ phải là người bước đi sau cùng!
Bạn hãy thử xem họ phát triển như thế nào? Bạn muốn thử sức cùng chúng tôi?
Sao Mai và thành công
"Vua" Taxi Đà thành
Tôi sẽ cho bạn thấy, điều mà bạn đang mong muốn, và ấp ủ!
Cung Tiến Mạnh
Skyke: manh.cung1
Blog thao khảo: http://maybodamgiasi.blogspot.com/
Email: manhkd@vietnamtelecom.org.vn
Phone: 0948.464.268

Đăng nhận xét