BỘ ĐÀM HAI CHIỀU CẦM TAY SL1K

BỘ ĐÀM HAI CHIỀU CẦM TAY SL1K


BỘ ĐÀM HAI CHIỀU CẦM TAY SL1K

Từ quầy lễ tân đến trung tâm hội nghị, Dòng SL của MOTOTRBO™ giúp bạn liên tục kết nối và giữ kiểm soát. Mỏng và nhẹ đến kinh ngạc, Dòng SL là lựa chọn tối ưu trong giao tiếp cẩn trọng. Linh hoạt và mạnh mẽ, bộ đàm cầm tay MOTOTRBO SL1K được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu giao tiếp của khách hàng trong các ngành dịch vụ khách sạn/nhà hàng, dịch vụ, an ninh và sân bay. Với trọng lượng tương đương một chiếc điện thoại thông minh trung bình, thiết kế mỏng và các tính năng đoán suy nghĩ như Âm thanh thông minh, Bluetooth tích hợp và chế độ ẩn, nâng cao mức độ chuyên nghiệp và cẩn trọng để bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và thời gian phản hồi nhanh hơn.

Với Dòng SL của MOTOTRBO, chúng tôi đã tái tạo giao tiếp hai chiều kỹ thuật số và định nghĩa lại mọi thứ bạn muốn ở bộ đàm. Danh mục đầy đủ và mở rộng của chúng tôi về bộ đàm cầm tay, bộ đàm di động, bộ lặp tín hiệu, phụ kiện, các ứng dụng dữ liệu, phần mềm và dịch vụ của MOTOTRBO có thể biến đổi doanh nghiệp của bạn. Và cung cấp cho nhân viên của bạn âm thanh thoại rõ ràng hơn, dữ liệu thời gian thực và giao tiếp cẩn trọng để họ có thể hợp tác với nhau mà trước đây họ chưa từng làm được. Đó chính là tái tạo kỹ thuật số.

Xin lưu ý rằng cả kiểu GOB và kiểu không phải GOB của dòng SL1K đều đã có. Liên hệ với đại diện bán hàng gần nhất để biết thêm chi tiết.*Tùy thuộc vào phân phối từng quốc gia.
Các tính năng


Các ứng dụng dữ liệu nâng cao năng suất:
Cung cấp chương trình nhà phát triển ứng dụng lớn nhất trong ngành mang đến các ứng dụng dữ liệu tùy chỉnh theo nhu cầu công việc của bạn: theo dõi vị trí, quản lý phiếu thứ tự công việc, dữ liệu Bluetooth, cổng email, vận chuyển, điện tín và ứng dụng loại trừ con người.

Chế độ ẩn và cẩn trọng khi cần thiết:
Giúp giao tiếp cẩn trọng dễ dàng hơn; chế độ ẩn sẽ tắt màn hình, các đèn LED hiển thị và âm thanh có thể nghe rõ. Cảnh báo rung là tùy chọn khác cho giao tiếp cẩn trọng.

Tự do di chuyển xung quanh:
Trải nghiệm giao tiếp tiện lợi với âm thanh Bluetooth được nhúng vào bộ đàm. Tận dụng tai nghe Không dây quan trọng cho điều hành độc đáo của Motorola được thiết kế để giao tiếp không dây đáng tin cậy và dễ dàng.

Tăng hiệu quả quản lý phiếu thứ tự công việc

Đọc và phản ứng nhanh với phiếu thứ tự công việc và giúp công việc của bạn diễn ra hiệu quả.

Màn hình màu đầy đủ, vô cùng trực quan:
Sử dụng màn hình 5 dòng nâng cao với giao diện điều hướng theo menu linh hoạt. Cảm biến quang tích hợp điều chỉnh đèn nền trên màn hình một cách trực quan để tối ưu hóa việc xem ngay cả ở ánh sáng ban ngày rực rỡ. Chế độ ban đêm giúp màn hình dễ đọc hơn ở các môi trường tối.

Âm thanh tốt nhất cùng loại:
Loa mặt trước to, cộng với các tính năng độc đáo như Âm thanh thông minh và Thông báo thoại để giúp bạn nghe và nói rõ ràng dù nhân viên của bạn làm việc ở bất kỳ đâu.

Mở rộng công suất và phạm vi:
Trải nghiệm phạm vi MOTOTRBO rộng lớn. IP Site Connect sử dụng Internet để mở rộng phạm vi nhằm tạo một mạng diện rộng, trong khi kết nối chính cho một địa điểm Capacity Plus mở rộng khả năng đến hơn 1000 người dùng mà không cần thêm tần số mới.
Chia sẻ thông tin tức thì với Dữ liệu Bluetooth

Kết nối không dây với các thiết bị dữ liệu Bluetooth giúp dễ dàng chia sẻ thông tin trong thời gian thực.

Nhắn tin văn bản dễ dàng và linh hoạt:
Sử dụng nhắn tin văn bản khi yêu cầu cẩn trọng hoặc cần truyền giao tiếp định kỳ mà không làm gián đoạn công nhân hoặc khách.


Đặc điểm Hoạt động



Băng tần: UHF-1
Dải tần: UHF (403-470 MHz)
Công suất phát: 2 W - UHF
Tuổi thọ pin (dựa trên chu kỳ hoạt động 05 05 90):
11,5 giờ ở chế độ kỹ thuật số
Loại pin hóa học chuẩnLithi-Ion


Tính chất Vật lý


Trọng lượng (với pin chuẩn)
5.39 oz / 153 g

Tính năng của Radio
Transmit interrupt

Cuộc gọi rung
Intelligent audio

Bluetooth
Integrated Bluetooth audio, Integrated Bluetooth data

Có cáp

Truyền phát điều khiển bằng giọng nói (VOX)
Bộ định thời gian chờ
Trả lời lặp
Khả năng nhắn tin văn bản
Bình thường, Ưu tiên, Mức độ ưu tiên kép, Xóa kênh phiền toái, Nhóm thoại, Toàn nhóm, Hệ thống, Trở lại trang chủ
Sổ điện thoại
Cuộc gọi nhóm
Gọi trực tiếp
Thông báo cuộc gọi bị lỡ
CPS (Phần mềm Lập trình Khách hàng)
Số kênh
1.000
Quét kênh
Nhân viên độc lập
ID Người gọi
Chuyển tiếp cuộc gọi
Chức năng khóa kênh bận
Tích hợp thoại và dữ liệu
Công nghệ
Loại hệ thống
Thông thường, TDMA , Capacity Plus, IP Site Connect


Môi trường Người dùng


Thông số kỹ thuật đơn vị góc: 810 C, 810 D , 810 E , 810 F, 810 G

Phần mềm giảm tiếng ồn

Chuẩn IP: IP54
Đồng bộ : Pin Lithium Ion 1800 mAh, bộ sạc cắm vào, ăng-ten UHF chuẩn, túi đeo, hướng dẫn sử dụng, bảo hành 2 năm cộng 1 năm Bảo hành dịch vụ sửa chữa (Hoa Kỳ) / Bảo hành gia hạn (Canada)

Bảo hành tiêu chuẩn: 2 năm
Trích motorolasolutions.com

Đăng nhận xét