Hiểu biết 1 cách đơn giản về bộ đàm cầm tay.

Hiểu biết 1 cách đơn giản về bộ đàm cầm tay.

Bạn đang không biết cách sử dụng bộ đàm cầm tay như thế nào? 
Cách lắp ráp bộ đàm cầm tay, sạc pin bộ đàm như thế nào?
Cách bảo quản bộ đàm cầm tay có tuổi thọ lâu?
Tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trên hoặc có thể liên hệ qua thông tin cuối bài viết này.

Điều đầu tiên bạn nên biết, đó chính là sản phẩm bạn đang sử dụng, đó là "Bộ đàm cầm tay"
Bộ đàm cầm tay thường được cấu tạo tương tự như bao gồm:

  •  Thân máy bộ đàm.
  •  Pin.
  •  Cài lưng
  • Sạc
  •  Phụ kiện ngoài...
Bạn thường nghĩ cách sử dụng bộ đàm cầm tay đơn giản, nhưng hãy cẩn trọng. Vì bộ đàm liên lạc sử dụng sóng vô tuyến điện nên bạn cần lưu ý vài điều sau đây.

Thứ nhất: Hãy lắp hoàn chỉnh chiếc bộ đàm cầm tay. Tránh những trường hợp chệch ren, pin không khới, dẫn đến việc chập, cháy...
Thứ hai: Trước khi phát tin hiệu bộ đàm cầm tay, bàn cần gắn ăng ten cho thiết bị. Tránh trường hợp phát đi tín hiệu, trong khi chiếc bộ đàm trên tay bạn lại chưa gắn ăng ten. Nó sẽ khiến bộ đàm bị chập, vì khi đó nó đang phát đi tín hiệu vô tuyến điện, nhưng không có ăng ten dẫn đến vi sử lý tích tụ điện năng lớn. Dẫn chập, cháy!
Thứ ba: Hãy sạc pin đúng cách. Trong thời đại kĩ thuật số. Bộ đàm cầm tay cũng được trang bị pin hiện đại, hiệu suất cao và tuổi thọ lâu. Vì vậy bạn nên biết sản phẩm của mình thuộc dòng pin gì để có thể sạc mà không lo đến chuyện chai hay phồng pin.
Thứ tư: Điều kiện môi trường. Bạn nên nhớ bộ đàm cầm tay liên lạc cũng giống như chiếc điện thoại di dộng. Cũng có sản phẩm chống chịu được nước, có sản phẩm lại có dung lượng pin lớn... Vậy bạn nên nghiên cứu kĩ sản phẩm để dùng một cách lâu dài nhé.
Để biết thêm các chức năng chi tiết và báo giá liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Cung Tiến Mạnh
Skyke: manh.cung1
Phone: 0948.464.268

Đăng nhận xét