Bộ đàm Vertex Standard VX-451 V/U

Bộ đàm Vertex Standard VX-451 V/U


Máy bộ đàm cầm tay Vertex Standard model VX-451 V/U
Ngâm dưới cước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút.
Công suất 5w/4w.
Dải tần 134-174mhz, 400-470mhz, 450-520mhz.
16 CH, 2 phím lập trình
Trọng lượng: 310g
Pin FNB- V133Li: Pin sạc 1380 mAh Li-ion
Đồng bộ gồm: thân máy, pin FNB- V133Li 1380mAh( Cell- Japan Pack in China), sạc bàn( China), ăng ten, cài lưng, hướng dẫn sử dụng.
Ưu điểm: Máy bộ đàm cầm tay Vertex standard VX-451, VX-454: Pin tốt, tuổi thọ lâu, Nhập khẩu đồng bộ Malaysia Motorola, bảo hành chính hãng 24 tháng với thân máy. Sản phẩm có chứng nhận về xuất xứ và chất lượng theo quy định.Điều đặc biệt là có thể ngâm trong nước trong vòng 30’. Khách hàng có thể nâng cấp pin theo từng nhu cầu sử dụng.

Giám sát an toàn lao động
Như tất cả các dòng máy bộ đàm Vertex Standard, VX-450 có 4 chức năng trên bàn phím nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Cảnh báo khẩn cấp
Chỉ với 1 nút bấm trên máy bộ đàm, người sử dụng có thể phát tín hiệu khẩn cấp, tín hiệu này lập tức chuyển đến kênh khẩn cấp đã được cài đặt sẵn và gửi tín hiệu cần giúp đỡ.
Hỗ trợ người sử dụng hoạt động một mình
Thiết bị bấm giờ được tích hợp sẵn trong máy này yêu cầu người sử dụng phải sử dụng máy vào 1 khoảng thời gian định trước, nếu không, máy bộ đàm sẽ tự chuyển sang chế độ khẩn cấp để gửi tín hiệu báo động.
Hệ thống phát đáp tự động cảnh báo cự ly liên lạc (ARTS™) – công nghệ độc quyền của Vertex Standard
Chức năng này giúp duy trì liên lạc trong vùng phủ sóng với các máy bộ đàm được trang bị ARTS™- nhằm đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt.
Chức năng Man Down (tùy chọn)
Man down là chức năng theo theo dõi an toàn cho người sử dụng bằng việc tự động gửi tín hiệu cấp cứu nếu máy bộ đàm nằm ở vị trị bất thường. VX-450 cài đặt chức năng này thông qua cảm biến 3 chiều để phù hợp với từng điều kiện môi trường làm việc.
Thiết kế chắc chắn cho môi trường khắc nghiệt
Dòng máy VX-450 có thể ngâm trong nước sâu 1 mét trong vòng 30 phút mà vẫn không hề bị hư hại. Ngoài ra máy còn đáp ứng các tiêu chuẩn quân sự khắc nghiệt và đạt tiêu chuẩn IP57.
Công nghệ chọn lọc âm thanh
Máy có loa với công suất 700 mW là thiết bị lý tưởng cho liên lạc trong môi trường có nhiều tiếng ồn. VX-450 có tính năng thông báo bằng giọng nói khi chuyển kênh, cho phép người sử dụng vừa chuyển kênh vừa có thể đồng thời làm việc khác.
Tính năng thoại
Được trang bị chức năng thoại rảnh tay VOX và khi sử dụng với tai nghe MH-81A4B, người sử dụng có thể nói mà không cần bấm nút PTT. Thu âm và lưu tin nhắn thoại với dung lượng lên tới 120 giây (gắn thêm bo lưu âm thoại DVS-8).
Hệ thống quản lý cho thông tin liên lạc quy mô lớn

Cả máy bộ đàm VX-459 và VX-454 đều có dung lượng kênh tối đa là 512 kênh và 32 nhóm giúp dễ dàng quản lý nhiều cuộc gọi trong môi trường làm việc yêu cầu thông tin quy mô lớn và trong nhà máy. VX-459 còn trang bị thêm chức năng Nhập kênh trực tiếp giúp chọn kênh mong muốn thông qua phím bấm để điều hướng nhanh.
Để biết thêm các chức năng chi tiết và báo giá liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Cung Tiến Mạnh
Skyke: manh.cung 
Phone: 0948.464.268

Đăng nhận xét